searchbox

Thứ Tư, 6 tháng 2, 2013

Sẵn sàng "Thoát khỏi Trái Đất" cùng Cody Simpson

 


Sẵn sàng "Thoát khỏi Trái Đất" cùng Cody Simpson

06.02.2013 14:00 » Phim Âu - Mỹ
Tận hưởng ngày Lễ tình nhân Valentine bên người thân trong gia đình và cùng xem "Escape From Planet Earth" sẽ là một lựa chọn không gì tuyệt vời hơn.
Một câu chuyện lãng mạn nhưng không sướt mướt được lồng trong thể loại phim hoạt hình 3D của đạo diễn Cal Bunker sẽ đưa khán giả vào một cuộc phiêu lưu vô cùng vui nhộn và hài hước cùng những người ngoài hành tinh có làn da màu xanh. Không giống như những bộ phim khoa học viễn tưởng thường vẽ nên hình ảnh người ngoài hành tinh độc ác mà ngược lại, bộ phim nói về những người ngoài hành tinh thực sự thân thiện và đáng yêu.
 

Đó là câu chuyện xảy ra tại hành tinh Baab, nơi nhà du hành vũ trụ Scorch Supernora ( Brendan Fraser) là một anh hùng dân tộc của những cư dân xanh ngoài hành tinh. Một bậc thầy giải cứu liều lĩnh, Scorch thực hiện những chiến công kinh ngạc với sự giúp đỡ thầm lặng của người anh đần độnGary (Rob Corddry), người đứng đầu thực hiện quyền lực ở BASA.
 

Khi cô nàng lãnh đạo đầy thẳng thắn của BASA là Lena (Jessica Alba) thông báo cho bộ đôi anh em một nhiệm vụ khẩn từ một hành tinh khét tiếng là hiểm nguy, Scorch phớt lờ lời cảnh báo của Gary và lên đường thực hiện nhiệm vụ hết sức thú vị này. Nhưng khi Scorch vướng vào một cái bẫy tinh vi do gã Shanker (James Gandolfini) dựng lên, anh chàng Gary gầy gò sợ mạo hiểm phải thực hiện nhiệm vụ giải thoát thật sự. Khi sự đối nghịch giữa hai hành tinh dâng cao, Gary phải tự mình giải cứu người anh, giải cứu hành tinh cùng cô vợ yêu dấu Kira (Sarah Jessica Parker) và cậu con trai khao khát phiêu lưu Kip.

 

Buổi ra mắt bộ phim "Escape From Planet Earth" vừa diễn ra tại Mann Chinese 6, Los Angeles với sự góp mặt của Cody Simpson người thể hiện ca khúc "Shine Supernova" trong phim.  Là một ngôi sao tuổi teen người Australia luôn gây ấn tượng bởi những bản cover cực đỉnh trên mạng, tuy đã bước chân vào làng nhạc được hai năm và còn từng được đặt biệt danh “Justin Bieber nước Úc” nhưng Cody Simpson vẫn chưa gặt hái được thành công gì đáng kể. Hiện nay, Cody đang có cùng người quản lý với Justin là Scooter Braun. Các fan hy vọng thời gian tới hai thần tượng của mình sẽ bắt tay hợp tác trong những sản phẩm âm nhạc tới đây.

"Shine Supernova"

 

Cody Simpson

Jessica Alba


Trailer "Escape From Planet Earth"

    Choose :
  • OR
  • To comment